สร้างภูมิคุ้มใจ, เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้, เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้

Day 3 : สัมผัสที่ใจ ปลอดภัย 100%

การเว้นระยะห่างทางร่างกาย คือกฎเหล็กของการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งอาจทำให้หลายคนรู้สึกไม่ชิน การต้องอยู่ห่างกันในระยะไม่ต่ำกว่า 2 เมตร งดการสัมผัสใกล้ชิด ไม่สามารถ ‘กอด’ แสดงความรักระหว่างกันได้ อาจทำให้เรารู้สึกอึดอัด เหงา หรือเศร้าซึม 

กิจกรรมในวันนี้จะพาเราออกจากอารมณ์ ความรู้สึกเหล่านี้ ท้าทายตัวเราให้เปลี่ยนมุมมองใหม่ของการแสดงความรัก ในวันที่เราสัมผัสกันไม่ได้ เพียงเราเปิดใจถึงกันด้วยวิธีใหม่ๆ ที่ช่วยเชื่อมโยงใจของเราเข้าหากันได้ไม่ยากเลย

เมนูวันที่ 3 : สัมผัสที่ใจ ปลอดภัย 100%

.

Readjust : ล้างมือ-ล้างใจ
Reflect :  วิธีเอาตัวเองออกจากความรู้สึกห่อเหี่ยว
Relate : โอบกอดด้วยภาษารัก
Retreat : ฟังด้วยรัก ทักด้วยใจ

.

โรคระบาดอาจจะทำให้เราห่างไกลกัน ขอให้เราได้ยอมรับ เข้าใจ ปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง ลดการสัมผัสภายนอกเพื่อลดความเสี่ยงในการติดต่อระหว่างกัน แล้วหันมาเปิดใจให้เราได้เชื่อมโยงกันจากภายใน ที่สุดแล้วเราจะพบว่าทุกหัวใจสามารถสัมผัสกันได้ ไม่ว่าร่างกายจะอยู่ห่างกันกี่ร้อยเมตรก็ตาม !

ให้ช่วงเวลาของการอยู่บ้าน ได้สร้างโอกาสใหม่ ให้คุณค่าและเพิ่มความหมายในการดูแลชีวิตจิตใจของตัวเองและคนรอบข้าง ด้วยชุดความรู้ ‘เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้’ ที่ happinessisthailand.com และ FB ความสุขประเทศไทย facebook.com/happinessisthailand

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review

ความสุขประเทศไทย
Average rating:  
 0 reviews
ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save